วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

การแทรกรูปภาพในDreamweaver

วิธีการแทรกรูปภาพลงในเว็บโดยโปรแกรมDreamweaver นั้นเริ่มแรกเลยก็ต้องสร้าง เอกสารเปล่าขึ้นมาก่อนเข้าไปที่เมนู File/New หลังจากนั้นให้เราเลือกเครื่องมือ Insert Image เมื่อเราเลือกก็จะมีหน้าต่างขึ้นมาให้เราเลือกรูปภาพที่เราต้องการ เพียงเท่านี้เราก็สามารถแทรกรูปภาพลงในเว็บของเราได้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: