วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

การทำลิงค์ข้อความ2

วันนี้ได้มาทำงานที่ศุนย์คอมฯ พอทำงานเสร็จก็ลอง ทำการลิงค์ข้อความดูซึ่งข้าพเจ้าได้ศึกษาจากเว็บไปด้วย ข้าพเจ้าก็เลยลองทำไปด้วย ขั้นตอนการทำลิงค์ข้อความนั้นก็มีขั้นตอนง่ายๆดังนี้ค่ะ ก่อนอื่นเลยเราก็จะต้องสร้างไฟล์ที่เป็นเป้าหมายที่เราจะลิงค์ไป จากนั้นเราก็พิมพ์ข้อความที่ต้องการทำเป็นลิงค์ จากนั้นเราก็ทำ Highligh ข้อความที่เราเขียนไว้จากนั้นก็ไปที่ Properties instector ในช่องลิงค์ แล้วก็คลิกสัญลักษณ์ รูปโฟลเดอร์สีเหลืองด้านล่าง จากนั้นเราก็เลือกไฟล์ที่ต้องการลิงค์ใปแล้วก็คลิก ok ทดสอบคลิกลิงค์ที่ได้ทำไว้ โดยการกด F12 เพื่อดูผ่าน Browser

ไม่มีความคิดเห็น: